Lianne Lam - một trong những vị khách hàng đầu của Chanel ở Hong Kong - cho biết: "Chanel chiều chuộng tôi bằng những món quà bất ngờ vào ngày sinh nhật. Hãng gửi tôi sofa kèm theo chocolate và hoa". Nếu cô ghé thăm cửa hàng tại khách sạn Peninsula trong tháng sinh nhật của mình, các nhân viên sẽ mang bánh ra, hát và phục vụ trà.
Mỗi thương hiệu sẽ có cách chăm sóc khách hàng đặc biệt khác nhau. Nhưng có một điều chắc chắn rằng họ sẽ đảm bảo khiến những vị khách này cảm thấy mình được đặc cách, ở vị trí cao hơn.
![]() |
https://duybrandit.blogspot.com
https://duybrandjoke.blogspot.com
https://duybrandking.blogspot.com
No comments:
Post a Comment