Tuesday, August 2, 2022

Khách hàng VIP được các nhà mốt xa xỉ đối xử thế nào?

Lianne Lam - một trong những vị khách hàng đầu của Chanel ở Hong Kong - cho biết: "Chanel chiều chuộng tôi bằng những món quà bất ngờ vào ngày sinh nhật. Hãng gửi tôi sofa kèm theo chocolate và hoa". Nếu cô ghé thăm cửa hàng tại khách sạn Peninsula trong tháng sinh nhật của mình, các nhân viên sẽ mang bánh ra, hát và phục vụ trà.

Mỗi thương hiệu sẽ có cách chăm sóc khách hàng đặc biệt khác nhau. Nhưng có một điều chắc chắn rằng họ sẽ đảm bảo khiến những vị khách này cảm thấy mình được đặc cách, ở vị trí cao hơn.

Lianne Lam là khách VIP của nhiều thương hiệu cao cấp. Ảnh: Tatler.
khach VIP anh 1



https://duybrandit.blogspot.com

https://duybrandjoke.blogspot.com

https://duybrandking.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

TRẺ HOÁ PHONG CÁCH VỚI XU HƯỚNG VÒNG CHUỖI HẠT ĐA SẮC PHONG CÁCH Y2K

  Xu hướng những phụ kiện được kết từ chuỗi hạt, như vòng cổ, lắc tay, dây nịt và thậm chí cả túi xách sẽ ngay lập tức mang lại phong cách Y...