Dùng hàng hiệu để khẳng định đẳng cấp và cái tôi cá nhân là một xu hướng không còn xa lạ với thế hệ MZ Việt ( Millennials và Gen Z, những người sinh từ năm 1980 đến khoảng 2000). Với họ, giá trị nhận được từ việc sở hữu một món hàng hiệu xa xỉ vài chục đến hàng trăm triệu đồng không chỉ gói gọn ở khía cạnh chất lượng, công năng, mà còn là những giá trị tinh thần đặc biệt mà chỉ những sản phẩm này mới có. Đó là giá trị thương hiệu của nhà mốt, là sự độc đáo đề cao tính cá nhân trong từng thiết kế, là tính độc quyền ở những phiên bản limited, custom made, couture.
https://duybrandis.blogspot.com
https://duybrandit.blogspot.com
https://duybrandjoke.blogspot.com
No comments:
Post a Comment